Tại lễ ban bố nhận diện thương hiệu mới ngày 10/12, Ngân hàng tiền phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Đồng thời, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.
Chủ thiet ke logo toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt đích vào Top 20 nhà băng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời kì tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.
TienPhongBank thiết kế logo đổi tên giao thiệp thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.
Từ hôm nay (11/12), Ngân hàng tiền phong cũng chính thức đổi tên giao dịch TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận diện thiết kế logo thương hiệu mới ở mọi điểm giao thiệp. Trước đó, ngân hàng này đã rục rịch thay đổi biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một đôi tháng qua.
Lý giải thêm về nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - giám đốc điều hành TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Nhà băng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự dị biệt với các đơn vị khác.
Trước thiết kế logo đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và nhà băng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).
Thanh Thanh Lan
0 comments:
Post a Comment